ม่าน PVC และอุปกรณ์ม่าน

ม่านพลาสติก และอุปกรณ์ม่าน

(PVC Strip Curtains)

เป็นวัสดุที่สามารถใช้ลดการถ่ายเทของอากาศ ซึ่งเป็นสาเหตุของการสูญเสียพลังงานในสถานที่ซึ่งต้องการควบคุมอุณหภูมิ อีกทั้งยังสามารถช่วยป้องกันฝุ่น, แมลง, นก หรือกลิ่น และเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี ม่านริ้วพลาสติกมีความยืดหยุ่นและน้ำหนักของ PVC ที่สามารถห้อยตัวได้ มีความเหนียวและทนทานต่อแรงกระแทก มีสีที่โปร่งใสสามารถมองทะลุผ่านได้ ซึ่งช่วยลดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขี้นได้ เนื่องจากมองไม่เห็นอีกด้านหนึ่ง

ขนาดของม่านริ้วพลาสติกที่ใช้โดยทั่วไปมี 2 ขนาด คือ

1. หน้ากว้าง 200 mm. หนา 2 mm. เหมาะกับช่องประตูที่สูงไม่เกิน 2.80 เมตร 

2. หน้ากว้าง 300 mm. หนา 3 mm. เหมาะกับช่องประตูที่มีขนาดใหญ่ 

 

ประโยชน์ของม่านพลาสติก

1. ควบคุม และรักษาอุณหภูมิภายในห้องให้คงสภาพไว้ในสภาพร้อน หรือสภาพเย็น

2. ช่วยประหยัดพลังงาน และลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน

3. ช่วยป้องกันฝุ่น / แมลงเข้ามาในอาคารหรือโรงงานที่มีการ เข้า-ออก บ่อยๆ

4. ช่วยลดความดังของเสียงรบกวนของแต่ละห้องได้เป็นอย่างดี

5. ช่วยป้องกันแสที่เป็นอันตรายต่อสายตา

6. ประหยัดเวลา สะดวกรวดเร็วในการทำงาน


  • 1.ม่านพลาสติกสีใส.jpg
    ม่านริ้วพลาสติก สีขาวใส ทางเรามีจำหน่าย ชนิดใบม่านกว้าง 200 มิล หนา 2 มิล แบบเรียบ และแบบกระดูก (กันกระแทก) หรือชนิดใบม่านกว้าง 300 มิล หนา 3 มิล แบบเรียบ และแบบกระดูก (กันกระแทก)...

  • 2.ม่านพลาสติกสีเหลืองใส.jpg
    ม่านริ้วพลาสติก สีขาวใส ทางเรามีจำหน่าย ชนิดใบม่านกว้าง 200 มิล หนา 2 มิล แบบเรียบ และแบบกระดูก (กันกระแทก) หรือชนิดใบม่านกว้าง 300 มิล หนา 3 มิล แบบเรียบ และแบบกระดูก (กันกระแทก) ...

  • Clip.jpg
    อุปกรณ์แคล้มข้อต่อราวม่านข้อสวิง (Stainless Hinge Support) ทางเรามีจำหน่ายอุปกรณ์ข้อต่อราวม่านข้อสวิง Stainless ให้ท่านสามารถเลือกใช้ตามความต้องการที่เหมาะสมอย่างครบครัน อุปกรณ์แคล...

  • Clip_2.jpg
    ชุดม่านประกอบสำเร็จ ทางเราจำหน่ายชุดม่านประกอบสำเร็จตามขนาดที่ทางลูกค้าต้องการเพียงแจ้ง "ขนาดช่องกว้าง (เมตร) x ขนาดช่องสูง (เมตร) x ต้องการใช้ใบม่านขนาดเท่าไหร่ x ต้องการใช้ม่านส...